Những mẫu giường ngủ đơn dành người cho người độc thân hoặc trẻ em

2:27 AM

 

Những người có cuộc sống độc thân hoặc phải sống trong một căn hộ, chung cư có diện tích khiêm tốn luôn muốn tìm cho mình mẫu giường đơn hoặc giường 1m có thiết kế nhỏ gọn và giá cả phù hợp với không gian nhưng vẫn sẽ đảm bảo được cảm giác thoải mái nhất khi nghỉ ngơi. 


Mẫu giường đơn đẹp, sang trọng cho một người

Chọn mua được một chiếc giường ngủ đẹp nằm vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Sau một ngày dài làm việc, nơi mà chúng ta muốn trở về đó chính là chiếc giường êm ái. Giường ngủ 1 người hay có tên gọi khác là giường đơn. Đây là loại giường ngủ dành cho cá nhân hoặc cho bé. Sở hữu kích thước nhỏ gọn kết hợp kiểu dáng độc đáo đã tạo nên nét độc đáo và ấn tượng cho nội thất phòng ngủ. 



Mẫu giường đơn cho người lớn

Nếu bạn là những người độc thân và sống trong không gian với diện tích thu hẹp nhưng vẫn mong muốn trang trí và tạo cho mình một không gian phòng ngủ gọn gàng và tươi mới. 



Những mẫu giường ngủ đơn có giá thành khá phải chăng và có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau giúp chúng ta dễ dàng cho mình chiếc giường phù hợp. Những chiếc giường đơn thường sử dụng bằng gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên nên kiểu dáng của giường rất mềm mại nhưng cũng khá chắc chắn. 

Mẫu giường đơn cho trẻ em

Khi các con đủ lớn để ra phòng riêng thì ba mẹ cần tìm kiếm những mẫu giường đơn kích thước phù hợp là điều cần thiết. Đối với những bé gái, chúng ta cần chọn những mẫu giường đơn có gam màu nữ tính, nhẹ nhàng. Ngược lại với những bé trai, ba mẹ nên chọn những giường đơn gam màu nam tính, mạnh mẽ và tạo được phong cách riêng cho không gian phòng ngủ. 



Kích thước giường ngủ đơn đẹp

Kích thước giường đơn là những yếu tố được người mua chú ý và quan tâm khi mua giường. Các kích thước phổ biến của giường đơn là 1m, 1m2 và 1m4. Vì vậy tùy vào đối tượng sử dụng giường, người mua sẽ cân nhắc và chọn chiếc giường đơn phù hợp cho gia đình. 


Những mẫu giường đơn đẹp sang trọng hiện nay

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn những mẫu giường đơn đẹp, giá rẻ và tích hợp những tiện ích để quý khách hàng có thể chọn được sản phẩm đẹp và ưng ý nhất. 

Mẫu giường đơn gấp gọn

Bạn đang lo lắng khi sở hữu không gian phòng ngủ hạn chế sẽ khó bố trí nội thất phòng ngủ? Vậy mẫu giường đơn gấp gọn sẽ là giải pháp tối ưu cho bạn. Đặc biệt, thiết kế thông minh của giường đơn gấp gọn tạo nên nét độc đáo và khác biệt. 


Mẫu giường thiết kế đơn giản, hiện đại

Bạn yêu thích phong cách tối giản, không thích phong cách quá cầu kỳ nên những mẫu giường đơn thiết kế đơn giản vẫn toát lên vẻ sang trọng và nét đẹp riêng sẽ dành cho bạn. Bên cạnh đó, việc kết hợp giường đơn với những đồ nội thất khác trong phòng ngủ cũng rất dễ dàng và mang lại sự an nhiên, ấm áp cho gia chủ. 


Mẫu giường đơn có ngăn kéo

Những thiết kế giường đơn có ngăn kéo sẽ giúp cho chúng ta đựng đồ, sách vở, báo, truyện và là một món quà cho những khách hàng đang sống trong những căn phòng có diện tích nhỏ hẹp. Một điều quan trọng nữa là chi phí mà gia chủ bỏ ra khi mua chiếc giường đơn tích hợp ngăn kéo sẽ thấp hơn so với mua hai món đồ nội thất riêng biệt. 



Hy vọng những mẫu giường đơn ở trên đây sẽ giúp quý khách hàng có thêm sự lựa chọn và chọn mua cho mình được mẫu giường đơn ưng ý. Xem thêm những mẫu giường đơn giá rẻ được làm từ những loại gỗ tự nhiên cao cấp tại: https://lacan.vn/giuong-go/

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments