Làm thế nào để tự đóng cho mình một chiếc giường Pallet

8:16 PM
Có thể rất nhiều người trong các bạn đã từng gặp hoặc nghe qua về pallet gỗ. Chúng thường được dùng để vận chuyển hàng hóa và có thể được tái sử dụng theo nhiều cách khác nhau. Bạn thậm chí có thể sử dụng chúng để làm thành những món đồ nội thất khác nhau theo ý tưởng của riêng mình, bao gồm cả giường. Để làm một chiếc giường pallet thực sự không quá khó. Các bạn chủ cần ghép chúng lại với với nhau và thỏa sức sáng tạo cho gia đình mình. Trên các mạng xã hội hiện nay, có rất nhiều ý tưởng thiết kế giường pallet khác nhau mà các bạn có thể tham khảo. Chúng tôi đã tổng hợp danh sách các cách để đóng giường pallet khác nhau. Hy vọng những ý tưởng này sẽ truyền cảm hứng cho bạn.


Cách làm giường pallet đơn giản

Phương pháp đơn giản nhất để làm giường Pallet là chông các tấm Pallet lên nhau như một khối gỗ để đặt nệm. Bạn có thể thiết kế giường cao hơn hoặc thấp hơn tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Chỉ cần đặt các tấm pallet cạnh nhau và chồng lên nhau và cố định chúng với nhau bằng ốc ít hoặc đinh. Nếu bạn thích một chiếc giường chắc chắn hơn thì có thể sử dụng các tấm bản lề chữ L và bản lề thằng để cố định các khớp nối. 


Giường có ngăn từ Pallet

Trước khi mang về nhà những tấm Pallet, bạn nên biết kích thước về chiều rộng và chiều cao của chúng, vì nó có rất nhiều kích cỡ khác nhau. Các tấm pallet gỗ thường được làm bằng hai lớp gỗ với các khối ở giữa chúng. Điều này làm cho nó trở nên cứng cáp và chắc chắn. Sẽ giúp giường trở nên an toàn hơn khi sử dụng. Ngoài ra, những khoảng trống ở giữa các tấm pallet sẽ là một không gian lưu trữ cực kỳ tiện dụng để đặt những vật dụng thường ngày như giày dép hoặc sách vở.



Các bạn có thể tham khảo thêm những chiếc giường có ngăn kéo khác tại: lacan.vn/giuong-co-ngan-keo/

Giường pallet với đèn led

Nếu bạn quyết định đóng chiếc giường của mình bằng gỗ pallet, rất có thể nó sẽ không có vẻ bề ngoài sang trọng và tuyệt vời như những mẫu giường gỗ tự nhiên khác. Thay vào đó, bạn có thể xem việc tận dụng pallet như một lợi thế, một cơ hội để có thể biến những thứ đơn giản trở nên độc đáo. Bạn có thể trang trí cho chiếc giường của mình bằng đèn hoặc cây xanh. Nó giúp chiếc giường của bạn trở nên cá tính, lung linh và khác biệt với bất cứ chiếc giường nào khác.


Giường xích đu bằng Pallet

Bạn nghĩ như thế nào về một chiếc giường ngủ ngoài sân vườn. Đây là một chiếc giường ngủ được đặt bên ngoài sân với giá cả khá rẻ và đầu tư ít công sức nên nó có thể sử dụng trong một thời rồi vức bỏ. Đơn giản vì gỗ không thể chịu được thời tiết nắng mưa trong thời gian dài. Như đã trình bày, việc lắp đặt một chiếc giường xích đu bằng Pallet khá dễ dàng. Bạn phải đảm bảo rằng tấm pallet mà mình lựa chọn phải chắc chắn, sau đó bạn phải buộc chặt dây xung quanh để có thể treo nó trong vườn, dưới gốc cây lớn hoặc bên ngoài hiên nhà.


Sofa giường pallet

Cách làm một chiếc giường pallet cũng khá đơn giản, bạn có thể dễ dàng thiết kế và lên ý tưởng cho chiếc giường của mình. Một trong những ý tưởng mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua là sofa giường gỗ bằng pallet. Thao tác để làm một chiếc giường vô cùng đơn giản, các bạn có thể tạo khung cho chiếc giường bằng Pallet. Sau đó định hình kích thước cho vị trí của chiếc đệm. Sau đó, bạn có thể sử dụng ống kim loại và các phụ kiện để làm tựa lưng cho ghế sofa. Thế là hoàn thành một chiếc sofa giường gỗ cực kỳ độc đáo và sang trọng.



Xem thêm những mẫu sofa giường gỗ khác để có thêm nhiều sự lựa chọn cho căn phòng của mình.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments