Các mẫu giường gỗ tự nhiên ĐẸP được ưa chuộng năm 2020

2:57 AM
Sở hữu chiếc giường ngủ đẹp cả về mặt thẩm mỹ và chất lượng sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon và giúp bạn có sức khỏe tốt, luôn tỉnh táo và khỏe mạnh để vui chơi, làm việc. Tuy nhiên bạn lại phân vân không biết nên mua mẫu giường gỗ đẹp từ chất liệu gì vì mỗi loại thường có những ưu và nhược điểm riêng. 



Nét đặc trưng của giường gỗ đẹp làm từ gỗ tự nhiên

Các mẫu giường ngủ làm từ gỗ tự nhiên sở hữu độ bền theo thời gian, chắc chắn và bền đẹp. Giường ngủ gỗ tự nhiên có đường vân gỗ nhiều hình thù bắti mắt. Màu gỗ mộc mạc, thân thiện của giường gỗ đẹp bằng gỗ tự nhiên tạo sự ấm cúng của căn phòng. 



>>Xem thêm những mẫu giường gỗ đẹp sang trọng được làm từ gỗ tự nhiên tại: https://lacan.vn/mau-giuong-go-dep/

Tiêu chí chọn mua bộ giường ngủ gỗ tự nhiên

Khi mua giường ngủ mỗi người có những tiêu chí lựa chọn riêng: người muốn mua giường gỗ giá rẻ, người qua tâm đến chất liệu, người lại thiên hơn về tính thẩm mỹ...Với kinh nghiệm bán hàng của Lạc An thì một mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp hoàn hảo khi đáp ứng được: thiết kế đẹp, chất liệu gỗ tốt có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe, tiện sử dụng.
Bộ giường ngủ gỗ tự nhiên có tính thẩm mĩ


Giường ngủ có tính thẩm mỹ nó phù hợp với không gian phòng ngủ có 3 tiêu chí về kích thước, thiết kế và màu sắc.

Kích thước giường ngủ

Cần chọn mua giường ngủ sao cho phù hợp với diện tích phòng. Một phòng ngủ không gian quá nhỏ mà kê chiếc giường ngủ lớn sẽ chiếm hết diện tích để kê những đồ dùng khác. Giường ngủ hiện nay có 2 kích thước thông dụng là 1,6mx2m và 1,8mx2,2m. 


>> Xem thêm những sản phẩm giường 1m6 của Lạc An để có thêm sự lựa chọn cho căn phòng ngủ của mình.

Thiết kế mẫu giường gỗ tự nhiên hiện đại

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường ngủ với đa dạng hoa văn đường nét họa tiết. Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại cũng có, giường ngủ thiết kế theo phong cách cổ điển cũng có quan trọng là nó phải phù hợp với tổng thể căn phòng của bạn. Màu sắc của giường gỗ tự nhiên đẹp.



Bạn cũng cần để ý đến màu nền nhà, màu tường, màu của các đồ vật như quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường để chọn được chiếc giường có màu phù hợp cho nội thất phòng ngủ sự hài hòa sang trọng và tinh tế.

Chất liệu giường gỗ tự nhiên

Tùy theo ngân sách mà quý khách hàng có thể chọn mua cho mình mẫu giường gỗ tự nhiên hiện đại hay cổ điển mà có thể chọn loại gỗ tự nhiên ở tầm vừa phải hoặc cao cấp.

Tính tiện dụng của giường gỗ tự nhiên đẹp

Chúng ta cần xét đến tính tiện dụng của giường gỗ tự nhiên. Hiện nay có rất nhiều mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên được tích hợp thêm những tính năng như có ngăn kéo, tủ cất đồ ngay dưới chân giường. Nếu là người thích sự tiện lợi thì một chiếc giường như vậy sẽ làm giúp căn phòng của bạn ngăn nắp hơn.
Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp của Lạc An.



Lạc An xin giới thiệu đến quý khách những mẫu giường gỗ tự nhiên đẹp với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau:

Mẫu giường gỗ Xoan Đào đẹp

Giường gỗ tự nhiên đẹp được làm từ 100% từ gỗ Xoan Đào không pha tạp chất độc hại thân thiện và an toàn với sức khỏe người dùng. Gỗ Xoan Đào được sàng lọc và lựa kỹ lưỡng trước khi đưa vào gia công tẩm sấy và chống ẩm theo tiêu chuẩn cao nên giường ngủ làm từ gỗ Xoan Đào của Lạc An chống cong vênh và mối mọt rất tốt.


Giường gỗ Hương Xám tự nhiên 1m8x2m

Dòng sản phẩm giường gỗ kích thước 1m8 x 2m này được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Nhật Bản với những đường nét tối giản. Phần góc giường được bo tròn để tạo cảm giác an toàn. Chất liệu gỗ hương đinh hương xám có màu vàng đến vàng nâu, đường vân gỗ chạy đậm sắc nét. Ưu điểm của loại gỗ này bền chắc, láng mịn. Bề mặt tinh tế, chắc chắn không hề có việc bị mối mọt dù có sử dụng qua nhiều năm. 


Giường ngủ gỗ sồi 1m8x2m

Các thiết kế giường gỗ tự nhiên đẹp lấy chất liệu từ gỗ sồi luôn được rất nhiều người ưa chuộng vì đây làloại gỗ tốt và có chất lượng cao. Không những bền đẹp mà còn tạo nên một không gian sang trọng. Gỗ sồi nhờ khả năng chịu lực cực tốt nên các sản phẩm làm từ gỗ sồi khó có thể bị cong vênh hay nứt gãy. 




>> Xem những mẫu giường 1m8 từ gỗ sồi siêu đẹp của chúng tôi!

Những lý do chọn mua giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp tại Lạc An:

  • Thiết kế mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp mang lại cho quý khách đa dạng sự lựa chọn.
  • Các mẫu giường gỗ đẹp dùng 100% gỗ tự nhiên đã được qua công đoạn xử lý chống mối mọt.
  • Sản phẩm luôn được bảo hành từ 2 năm trở nên.

Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments