Kích thước giường tầng trẻ em tiêu chuẩn cho phòng ngủ

9:32 PM
Ngày nay, rất nhiều các phụ huynh lo lắng và phân vân, không biết nên chọn mua kiểu giường tầng trẻ em có kích thước như thế nào là phù hợp và an toàn cho  các con của mình. Trong khi trên thị trường hiện nay lại có rất nhiều mẫu mã cũng như các kích thước khác nhau.




Để lựa chọn một kích thước chuẩn giường tầng trẻ em không phải là một việc dễ dàng. Chọn được một chiếc giường tầng có kích thước phù hợp sẽ giúp các phụ huynh an tâm hơn về sự an toàn, độ chắc chắc và chất lượng giấc ngủ của con trẻ. Không chỉ thế một mẫu giường tầng có kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ của bé sẽ giúp sinh hoạt của bé trở nên thuận tiện hơnvà dễ dàng chọn được đệm, chăn, gối cho giường.

Sau đây, Nội Thất Phòng Ngủ sẽ cung cấp một số kích thước giường tầng trẻ em tiêu chuẩn và thông dụng nhất để giúp các phụ huynh dễ dàng hơn trong việc chọn mua giường cho con mình.

Kích thước tiêu chuẩn giường tầng 1m2 x 2m1 cm

Mẫu giường hai tầng cho trẻ em thường có kích thước chiều dài và chiều rộng lần lượt là: 210cm x 110 cm mỗi tầng. Đây là mẫu giường có kích thước truyền thống được hầu hết các bậc phụ huynh lựa chọn cho con mình.



Kích thước giường ngủ như thế này phù hợp với hầu hết các không gian phòng ngủ; và các vật dụng nội thất phòng ngủ đi kèm như: chăn, đệm, ga trên thị trường hiện nay.

Khoảng cách ở giữa hai tầng của giường có chiều cao 150cm. Với kích thước này có thể tránh để bé bị va chạm vào phần đầu mỗi khi ngồi. Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang của 2 đầu giường là 45cm sẽ đảm bảo an toàn để bé rơi ra mỗi khi trở mình lúc ngủ.

Kích thước giường ngủ cho bé 1m2 x 1m9

Kích thước giường tầng trẻ em tiêu chuẩn thông dụng và là một trong những mẫu giường được sử dụng nhiều thứ hai trên thị trường hiện nay. Giường có kích thước:
– Tầng dưới có kích thước chiều dài x chiều rộng là: Chiều dài 190cm x Chiều rộng 120 cm

– Tầng trên có kích thước chiều dài x chiều rộng là: Chiều dài 190cm x Chiều rộng 100 cm

– Khoảng cách chiều cao giữa hai tầng của giường: 135 cm

– Khoảng cách giữa các thanh chắn ngang cả hai đầu giường là: 35cm

Mẫu giường tầng có kích thước 1m2 x 1m9 này thường được sử dụng rất nhiều trong những căn phòng có diện tích hạn chế, kiểu thiết kế vô cùng đơn giản và dễ kết hợp với các món đồ nội thất khác trong phòng ngủ.



Một số lưu ý khi mua giường tầng trẻ em

Ngoài việc quan tâm tới kích thước tiêu chuẩn khi mua giường tầng cho trẻ em, các bậc phụ huynh cũng nên chú ý tới chất liệu, kiểu dáng, màu sắc và chất lượng mỗi mẫu giường.

Giường tầng thường được sản xuất bằng gỗ tự nhiên hoặc gỗ nhân tạo (hay còn gọi MDF) thường bền, chắc và hiện đại hơn, tuy nhiên các phụ huynh nên lựa chọn các đơn vị cung cấp, sản xuất nội thất uy tín để được đảm bảo về chất lượng cũng như chất gỗ vô cùng an toàn cho sức khỏe của ngươi sử dụng.

Về các chi tiết khi chọn mua giường tầng cho trẻ em, nên kiểm tra kỹ càng các thanh chắn ngang và các chân giường, để tránh tình trạng lắc lư, phát ra tiếng động khi sử dụng. Bề mặt gỗ phải được gia công và đánh bóng một cách nhẵn nhụi tránh sự va đập hay trầy xước cho làn da nhạy cảm của các bé bị tổn thương.



Artikel Terkait

Next Article
« Prev Post
Previous Article
Next Post »
Penulisan markup di komentar
  • Untuk menulis huruf bold gunakan <strong></strong> atau <b></b>.
  • Untuk menulis huruf italic gunakan <em></em> atau <i></i>.
  • Untuk menulis huruf underline gunakan <u></u>.
  • Untuk menulis huruf strikethrought gunakan <strike></strike>.
  • Untuk menulis kode HTML gunakan <code></code> atau <pre></pre> atau <pre><code></code></pre>, dan silakan parse kode pada kotak parser di bawah ini.

Disqus
Tambahkan komentar Anda

No comments